วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Han Hyo Joo talk about Running Man on SBS E! Entertainment News


"There is no script, nothing. Each mission or what happens is not planned before. I had quite a good run with it. Although it is difficult. But I made the best out of it. And enjoy the shoot."
------------------------------
Thai version
“ฮันฮโยจู” (Han Hyo Joo) พูดถึงการไปเยือนรายการ “Running Man”

นักแสดงสาวฮันฮโยจูได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังจากที่ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้สุดฮิตจากทางสถานี SBS อย่างรายการ Running Man

ล่าสุดเธอได้ให้สัมภาษณ์กับทาง SBS E! Entertainment Newsเธอกล่าวว่า “หลังจากที่ไปถ่ายรายการ Running Man รอยคล้ำรอบดวงตาฉันไม่หายไป 3 วัน”

เธอกล่าวต่อว่า “มันไม่มีสคริปต์อะไรทั้งสิ้น แต่ละภารกิจหรือสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ไม่มีการวางแผนมาก่อน ฉันค่อนข้างไปได้ดีกับการวิ่งนะ ถึงแม้ว่ามันยาก แต่ฉันก็ทำออกมาอย่างดีที่สุดแล้ว และสนุกไปกับการถ่ายทำ”

เมื่อถูกถามว่า สมาชิก Running Manคนไหนที่ดูแลเธอดีที่สุด เธอได้เลือกพิธีกรแห่งชาติ ยูแจซอก “ทุกๆคนก็น่ารักกับฉันแนะ แต่พี่ยูแจซอกจะแตกต่างออกไปตรงที่ความเอาใจใส่และจะคิดถึงคนอื่นก่อนตัวเอง”

ฮันฮโยจูเผยว่า ตอนที่น่าจดจำที่สุดเป็นตอนที่เธอกำลังขับรถอยู่ “ฉันตกใจมากเมื่อพวกเขาขอให้ฉันเป็นคนขับ ฉันไม่เคยถ่ายทำอะไรขณะขับรถเลย ฉันพูดกับตัวเองขณะขับรถไปด้วย”

อนึ่ง รายการ Running Man ตอนที่มีแขกรับเชิญเป็นฮันฮโยจูกับโกซูจะออกอากาศในวันที่ 9ธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น